TOP 6 công cụ quản lý thời gian hiệu quả cao !

TOP 6 công cụ quản lý thời gian hiệu quả cao !

TOP 6 công cụ quản lý thời gian hiệu quả cao !

Bạn đã từng gặp phải trường hợp thế này hay chưa?
Một ngày làm việc mới bắt đầu và bạn cuống cuồng giữa những công việc không tên, vội vã bắt kịp chuyến xe với nỗi lo đi làm trễ.

Bạn nhớ nhớ , quên quên những mục tiêu , công việc mà mình đã mất công liệt kê rất nhiều những công việc cần hoàn thành từ nhiều hôm trước, thậm chí là mấy tháng trước, nhưng lại giật mình vì cái nào cũng đang dở dang hay còn để ngỏ.

❓Tại sao lại như vậy?

Có thể nguyên nhân bắt nguồn từ việc bạn vẫn chưa biết các tips để quản lý thời gian đúng cách rồi. Hãy cùng tìm hiểu một số công cụ giúp quản lý thời gian một cách hiệu quả dành cho người bận rộn nhé!

1️⃣ Google Calendar

Google Calendar là một ứng dụng quản lý thời gian vô cùng đơn giản và dễ sử dụng. Với giao diện thân thiện, phần mềm này không chỉ giúp bạn quản lý thời gian biểu cho lịch trình cá nhân hiệu quả, mà Google Calendar còn giúp bạn chia sẻ lịch quản lý thời gian chung với đội nhóm hay các thành viên khác trong gia đình.

2️⃣ Evernote

Evernote là một công cụ giúp bạn sắp xếp các ý tưởng, hình ảnh, tin tức với nhiều hình thức khác nhau như thu âm, note hay minh họa. Bạn có thể thu âm lại cuộc họp , buổi phỏng vấn, các ý tưởng, lên lists công việc nhóm và chia sẻ với bạn bè. Giống như một quyển sổ tay điện tử, bạn có thể “ghi chép” và sắp xếp mọi ý tưởng và thông tin hiệu quả và logic. Đặc biệt bạn có thể đồng bộ Evernote với Remember the Milk để quản lý thời gian hiệu quả tối đa.

3️⃣ Notion

Hiện nay Notion đã trở nên rất phổ biến do các tính năng thông minh và tính linh hoạt của nó. Bạn có thể tạo danh sách việc cần làm, quản lý các dự án dài hạn. Trong Notion, người dùng tạo “trang” để viết nội dung, có thể sáng tạo tự do hoặc sử dụng các mẫu Notion được thiết kế đẹp mắt. Đáng chú ý, nó còn cho phép bạn chia sẻ trang kế hoạch, dự án của mình với nhiều người dùng khác, rất tiện cho việc quản lý dự án.

4️⃣ Sổ tay lập kế hoạch ” The Power Of Plan “

Cuốn sổ tay thông minh thông minh giúp bạn liệt kê công việc hàng tuần , hàng tháng , hàng ngày 1 cách đơn giản , dễ triển khai . Bên cạnh đó còn có nhiều câu chuyện truyền cảm hứng và quy trình , bảng biểu chất lượng nữa.

5️⃣ Todoist
Với sự tin tưởng và lựa chọn của hàng triệu người dùng trên khắp thế giới, Todoist được đánh giá là phần mềm quản lý thời gian hoàn hảo giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ các nhiệm vụ quan trọng của bản thân, giúp bạn có thể lên kế hoạch chính xác cho các công việc của mình. Nó có rất nhiều các tính năng hữu dụng ví dụ như lập kế hoạch rõ ràng giúp bạn nắm được trình tự công việc, thậm chí cả khi không online bạn cũng có thể lên danh sách nhờ đồng bộ hóa đám mây.

6. Google Keep

Đây à một ứng dụng khác giúp bạn thực hiện những công việc cần làm trong ngày , bên cạnh việc ghi ra noted nhanh ý tưởng công việc , cũng như ghi chú nhanh các thông tin quan trọng . Ngoài ra ứng dụng còn được tích hợp cùng với Gmail kết hợp cả laptop nữa. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ nội dung công việc với đồng nghiệp hoặc đối tác với tính năng share

 

Vượt Ngưỡng chúc bạn thành công .

← Bài trước Bài sau →