Hướng dẫn xây dựng kênh Youtube

Hướng dẫn xây dựng kênh Youtube

Hướng dẫn xây dựng kênh Youtube

Theo 1 thống kê mới nhất cho biết, Youtube , Facebook , Tik Tok là 3 nền tảng được các video Marketer sử dụng nhiều nhất.Có hơn 2 tỷ người dùng truy cập Youtube mỗi tháng, mỗi ngày mọi người xem hơn một tỷ giờ video và tạo ra hàng tỷ lượt xem.

Youtube chính là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới sau Google.
Nhìn vào những số liệu trên, nếu Bạn hoặc doanh nghiệp của bạn chưa hoạt động trên Youtube thì quả là một thiếu sót.
Vậy làm xây dựng kênh Youtube và quảng bá Marketing như thế nào ? mang lại lợi ích gì?.
Bài viết này sẽ trả lời cho bạn. ( Chuỗi videoclip hướng dẫn xây dựng kênh ở bên dưới nhé Bạn )

1. Những lợi ích khi Marketing trên Youtube

Gia tăng lượng tiếp cận
Dễ dàng tiếp cận khách hàng
Tạo nội dung hấp dẫn khách hàng
Chi phí triển khai thấp

2. Xây dựng kênh Youtube

2.1 Tạo kênh Youtube
2.2 Tối ưu kênh Youtube
2.3 Tối ưu hóa nội dung video
2.4. Lưu ý khi tạo kênh

Tạo được video thu hút. Các yếu tố để làm nên 1 video thu hút là tiêu đề gây được tò mò. Hình ảnh thumbnail phải độc lạ, đẹp mắt và nội dung video phải có đầu tư.

Xác định được yếu tố quyết định lượt xem. Nội dung luôn là yếu tố hàng đầu quyết định lượng xem ít hay nhiều. Nếu đã bỏ công để làm video, bạn hãy xây dựng được nội dung hay và thu hút.


Tăng đề xuất video trên kênh youtube. Yếu tố giúp video có nhiều lượt đề xuất là thời lượng khán giả xem video của bạn bao lâu? Độ phổ biến video của bạn trên các diễn đàn mạng xã hội có nhiều hay không. Ngoài ra những yếu tố góp phần không nhỏ là lượt comment, Like/Dislike, Share Social và theo dõi.

Danh tiếng video. Đây chính là số lượt phổ biến video trên mạng. Khi upload video mới trong vòng 24 giờ bạn phải phổ biến video ở khắp các trang mạng xã hội

Nội dung video phải hay là điều quan trọng nhưng quan trọng hơn cả phải là đúng sự thật. Điều này cũng giúp uy tín của kênh được tồn tại lâu dài.
Ảnh đại diện video hay mẫu cover youtube phải nổi bật, gây sự chú ý cao.

Tiêu đề của video youtube phải “kêu” để gây sự thu hút kích thích tò mò người xem. Từ đó mà lượt click sẽ tăng lên vùn vụt.

Các video phải phản ánh được những thông tin mà cộng đồng đang quan tâm. Hơn nữa bạn nên biết đối tượng truy cập youtube đa số là giới trẻ. Chính vì vậy bất cứ một video nào cũng hướng đến nhóm đối tượng chính là các bạn trẻ.

Điều cuối cùng, bạn cần có một phần mềm hỗ trợ thiết kế cover youtube hiệu quả nhất để đem lại những mong muốn và lợi ích cho kênh bạn sở hữu.

Trên đây là chia sẻ về những điều cơ bản khi bắt đầu kiếm tiền trên youtube . Trường có 1 chuỗi Videoclip hướng dẫn xây dựng kênh Youtube từ năm 2019 . Bạn xem và làm theo nhé Click chuột tại đây https://www.youtube.com/playlist?list=PLyudRPCpU_4pDugXyU-SXfetLG89yW5DJ

Cám ơn Bạn đã ghé thăm website Vượt Ngưỡng . Chúc Bạn thành công

Cần được tư vấn về phát triển bản thân , kinh doanh , bảo hiểm, hoạch định tài chính với thông tin chính thống, tận tâm, chuyên nghiệp
Liên hệ: Zalo 0933-126-366  Mr. Trường

← Bài trước Bài sau →